Giải bóng đá tranh cúp Tứ hùng Viện Quy hoạch Kiến trúc năm 2023.

  • 12/4/2023 4:15:01 PM
  • Cập nhật bởi : Phạm Thị Ngọc
  • In
Ngày 2/12/2023, Đoàn Thanh niên Viện Quy hoạch Kiến trúc đã khai mạc giải Bóng đá nội bộ với sự tham gia nhiệt tình của các nhân viên trong công ty. Với mục đích rèn luyện sức khỏe, kết nối giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong cơ quan, các cầu thủ của Viện Quy Hoạch Kiến trúc đã thi đấu hết mình trước sự cổ vũ nhiệt tình của đội cổ động viên.

Ra sân trong thời tiết không được thuận lợi với cái rét của miền Bắc cộng thêm mưa phùn nhưng vẫn không làm nao núng tinh thần của các cầu thủ. Giải bóng đá nội bộ có sự góp mặt của toàn thể các bộ phận, đơn vị trong Viện và được chia thành 4 đội. Giải có sự tham dự cổ vũ của đông đảo CBCNV đặc biệt là sự có mặt động viên lớn lao của Ban lãnh đạo Công ty góp phần vào thành công của giải đấu, qua đó thể hiện rõ tinh thần khỏe, đoàn kết để lao động tốt hơn.

Sau một ngày thi đấu hết mình giải đấu đã kết thúc với kết quả đội giành vô địch đến từ liên quân “Nghiên cứu quy hoạch CSDL – Địa chất – Kế hoạch”. Nhì đội “Quy hoạch 1 – trắc địa bản đồ”. Đồng giải 3 “Quy hoạch 2 – TCHC” và “TT Tư vấn xây dựng”.

 

  • http://tuoitre.vn/                                                                                                                                    http://www.nhandan.com.vn/