Chương trình từ thiện “Trung thu cho em” tại Bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hoá

  • 9/28/2023 4:21:08 PM
  • Cập nhật bởi : Phạm Thị Ngọc
  • In
Khi Tết Trung thu đã đến, thì tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa còn rất nhiều bạn nhỏ đang phải điều trị tại đây. Nhằm động viên các em và chia sẻ phần nào khó khăn với các gia đình có con đang điều trị Bại não, tại Bệnh viên Nhi Thanh Hoá, chiều 28-29 Thanh niên đoàn viên Viện quy hoạch kiến trúc Thanh Hoá đã tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” năm 2023.

Tết Trung thu – Ngày Tết của Thiếu nhi, là ngày mà trẻ em khắp mọi miền đất nước luôn háo hức mong đợi để được hòa mình vào những điệu múa lân sư rồng, được rước đèn ông sao đi muôn nơi và cùng vui đùa, phá cỗ dưới ánh trăng rằm bên những người thân yêu. Nhưng không phải em nhỏ nào cũng được đón mùa trung thu trọn vẹn như vậy, tại bệnh bại não Bệnh viện Nhi Thanh Hoá, có đến hàng trăm em nhỏ đang phải xa gia đình, xa bạn bè, trường lớp để chiến đấu với bệnh tật hiểm nghèo mỗi ngày.

Với mong muốn chia sẻ, khích lệ tinh thần cho các em nhỏ và gia đình, giúp các em có một ngày Trung thu hạnh phúc và ấm áp, Đoàn thanh niên Viện quy hoạch kiến trúc đã kêu gọi, vận động cán bộ Viên chức, người lao động, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đều phối hợp tổ chức chương trình “Trung Thu cho em” cho bệnh nhi thân yêu.

Tại chương trình lãnh đạo Viện quy hoạch kiến trúc – Phó viện trưởng Ngô Ngọc Thực, cùng với thanh niên xung kích đã trao những món quà tận tay đến các bệnh nhi, không những mang ý nghĩa thiết thực mà còn tiếp sức cho các bệnh nhi cùng gia đình tiếp tục nỗ lực chiến đấu với bệnh tật.

Đây là chương trình được tổ chức  mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm động viên tinh thần, mang đến cho các bệnh nhi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn một mùa Trung thu ấm áp, nghĩa tình.

  • http://tuoitre.vn/                                                                                                                                    http://www.nhandan.com.vn/