Thanh niên Viện Quy hoạch Kiến trúc Thanh Hóa tổ chức sinh hoạt chuyên đề nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt Đoàn Thanh niên

  • 3/24/2023 5:10:52 PM
  • Cập nhật bởi : Phạm Thị Ngọc
  • In
Chiều ngày 24/03/2023, thực hiện kế hoạch hoạt động của Đoàn thanh niên và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 Chi đoàn Viện Quy Hoạch – Kiến Trúc Thanh Hóa tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề; nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt Đoàn đồng thời gắn với thực tiễn hoạt động trong công tác chuyên môn và gắn kết các Đoàn viên thanh niên trong toàn Viện

Đến với buổi sinh hoạt có sự góp mặt của đồng chí Ngô Ngọc Thực, UV ban thường vụ Đảng ủy, Phó viện trưởng Viện QH-KT, đồng chí Lê Thu Trang phó BT Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Các đồng chí là trưởng các phòng, trung tâm thuộc Viện…. cùng toàn thể các đồng chí là Đoàn viên thuộc chi đoàn Viện QH-KT.

Ban chấp hành Chi đoàn thanh niên Viện Quy hoạch – Kiến trúc Thanh Hoá xây dựng nội dung sinh hoạt chuyên đề “Nâng cao năng lực và vai trò đội ngũ cán bộ trẻ trong công tác tư vấn Quy hoạch – Kiến trúc”.

Với mục đích tổ chức cho các Đoàn viên thanh niên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tư vấn Quy hoạch – Kiến trúc. Nâng cao chất lượng sinh hoạt Đoàn thanh niên, đồng thời gắn với thực tiễn hoạt động trong công tác chuyên môn và góp phần gắn kết các Đoàn viên thanh niên trong các đơn vị thuộc Viện. Giúp các Đoàn viên thanh niên trẻ nhận thức rõ được công việc đang làm là gì? Vai trò, ý nghĩa của công tác tư vấn, đặc biệt giúp anh em định hình được công việc và có phương pháp làm việc hiệu quả.

Trong Báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ Viện tại Đại hội Đảng bộ Viện lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 có chỉ ra 3 học kinh nghiệm sau khi thực hiện Nghị Quyết Đại hội Đảng bộ Viện nhiệm kỳ 2015-2020, trong đó bài học kinh nghiệm số 3 thể hiện "Coi trọng việc xây dựng và bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận, năng lực quản lý, tích lũy kinh nghiệm công tác của đội ngũ cán bộ, nhất là cán bộ lãnh đạo Viện và lãnh đạo các đơn vị cần có trình độ chuyên môn cao, bản lĩnh chính trị vững vàng, gương mẫu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nói đi đôi với làm; Phải nhanh chóng tiếp cận khoa học kỹ thuật hiện địa, đổi mới công nghệ, đổi mới phương pháp để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới". Đây chính là nền tảng vững chắc cho Viện trong giai đoạn nhiệm kì này và các nhiệm kì tiếp theo.... Chính vì vậy, với tinh thần xung kích của thanh niên, những người trẻ chúng ta cần có những cách làm mới, giải pháp để nâng cao năng lực bản thân.

Trong buổi sinh hoạt các đồng chí đoàn viên thanh niên trẻ đã mạnh dạn chia sẻ những suy nghĩ và mong muốn, nguyện vọng của bản thân, những gì còn vướng mắc, chưa thực sự thông suốt, hiểu rõ trong quá trình làm việc.

Qua đó thay mặt lãnh đạo Viện, thế hệ thanh niên đi trước cũng giải đáp các khúc mắc của các Đoàn viên thanh niên trẻ cũng như chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm mà bản thân đã từng gặp, cách xử lý các vấn đề khó. Để lớp cùng nhau dìu dắt, động viên, khích lệ các Đoàn viên thanh niên trẻ Cùng nhau quyết tâm hành động, góp phần xây dựng Viện trở thành đơn vị tư vấn hàng đầu cả nước và vẫn giữ vững vị trí số một tại Thanh Hóa trong lĩnh vực Quy hoạch – Kiến trúc.

  • http://tuoitre.vn/                                                                                                                                    http://www.nhandan.com.vn/