Nghiên cứu, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII

  • 4/21/2023 4:34:36 PM
  • Cập nhật bởi : Phạm Thị Ngọc
  • In
Ngày 18-4, Viện Quy hoạch – Kiến trúc Thanh Hóa đã tổ chức cho viên chức, người lao động tiếp thu, học tập hội nghị học tập, quán triệt và triển khai các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII và kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Dự hội nghị có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh.

Hội nghị được truyền trực tuyến đến 717 điểm cầu từ tỉnh đến các ban, sở, ngành cấp tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố, các xã, phường, thị trấn với hơn 43.400 đại biểu tham dự.

Hình ảnh cán bộ viên chức, người lao động học nghị quyết tại Viện quy hoạch kiến trúc Thanh Hóa

Hình ảnh cán bộ viên chức, người lao động học nghị quyết tại Viện quy hoạch kiến trúc Thanh Hóa

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh nhấn mạnh: Các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII được quán triệt tại hội nghị này đề cập đến nhiều vấn đề quan trọng và có tác động rộng rãi trên nhiều lĩnh vực. Ngay sau khi tiếp thu các văn bản của Trung ương và từ thực tiễn của tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Kế hoạch học tập, nghiên cứu, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII; đồng thời giao Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, Đảng đoàn, Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBND tỉnh tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy xây dựng các kế hoạch thực hiện trong toàn tỉnh.

Đồng chí Lại Thế Nguyên phát biểu khai mạc Hội nghị.

Trên tinh thần nghiêm túc, đưa các chủ trương, nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Đảng đi vào cuộc sống, nhiệm vụ quan trọng đặt ra là phải tổ chức thật tốt việc học tập, quán triệt các văn bản của Trung ương và của tỉnh, làm cho mỗi cán bộ, đảng viên và Nhân dân nắm vững những nội dung cơ bản, tạo chuyển biến sâu sắc về nhận thức và hành động trong toàn Đảng bộ và Nhân dân.

Đồng chí bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng kết luận hội nghị

       Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đánh giá cao tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, tập trung trong nghiên cứu, học tập, quán triệt và thống nhất cao trong việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII và kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy của các đại biểu, cán bộ, đảng viên trong toàn tỉnh.

Nhấn mạnh về tầm quan trọng của các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII vừa được các đồng chí lãnh đạo tỉnh quán triệt tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đã lấy dẫn chứng một cách sinh động, cụ thể từ các văn bản của Trung ương liên hệ vào thực tế của tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nêu rõ: 10 văn bản của Trung ương, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy được quán triệt tại hội nghị này là rất quan trọng, có tính phổ biến sâu rộng trong toàn Đảng.

 

  • http://tuoitre.vn/                                                                                                                                    http://www.nhandan.com.vn/