Lung linh "Đêm Hội trăng rằm" vui tết Trung Thu

  • 9/9/2022 8:58:55 AM
  • Cập nhật bởi : Lưu Tùng Dương
  • In
Hòa trong không khí rộn ràng của thiếu nhi cả nước vui đón Tết Trung thu, tối ngày 8/9/2022, được sự đồng ý của Lãnh đạo Viện, Công đoàn và Chi Đoàn Thanh đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, nhân viên của cơ quan.

 

       "Đêm hội trăng rằm năm 2022" của Viện quy hoạch kiến trúc Thanh Hóa với chủ đề gắn kết yêu thương. Các em thiếu niên, nhi đồng là con cháu của cán bộ công nhân viên chức của Viện đã được vui chơi trong không khí nhộn nhịp, rộn ràng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui tươi do các cháu biểu diễn; các hoạt động trò chơi có thưởng và trao quà Trung thu, chương trình múa lân, ảo thuật vô cùng hấp dẫn.

       Các hoạt động tại "Đêm hội trăng rằm năm 2022" của Viện Quy hoạch Kiến Trúc Thanh Hóa đã giúp thanh, thiếu nhi là con em cán bộ được trải nghiệm không khí Tết Trung thu cổ truyền. Đồng thời là một sân chơi bổ ích, lý thú để các em vừa được vui chơi, ca hát, hoạt động tập thể, tạo cơ hội cho các em thể hiện năng khiếu, tài năng nghệ thuật, thể hiện tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu, học hỏi, giúp các em có thêm động lực để học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. 

       Đây cũng là dịp để ban lãnh đạo Viện, cũng như đoàn Thanh Niên, hội phụ nữ Viện dành tình cảm, sự quan tâm đặc biệt để đem lại niềm vui, nụ cười cho các bé.

       Vui Tết Trung Thu -  “Đêm hội trăng rằm” là hoạt động được tổ chức thường niên cho con của cán bộ nhằm đem đến cho các cháu ngày Tết thiếu nhi ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn, khuyến khích các cháu thể hiện tài năng, năng khiếu của bản thân, giúp các cháu phát huy những tố chất này trong học tập cũng như phát triển tài năng trong tương lai./.

  • http://tuoitre.vn/                                                                                                                                    http://www.nhandan.com.vn/